วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2553

ดูหนัง Detective Dee

Detective Dee

Detective Dee

Detective Dee


ตี๋เหริ๋นเจี๋ย ดาบพายุทะลุคนไฟ (มงคลซีเนม่า)

กำหนด ฉาย : 30 กันยายน 2553
แนว : Action / Mystery
นำแสดง : หลิวเต๋อหัว (ไตรภาค 2 คน 2 คม, 3 อหังการ์ เจ้าสุริยา), หลิวเจียหลิง (2 คน 2 คม, 2046, Ashes of Time), หลี่ปิงปิง (The Forbidden Kingdom), เหลียงเจียฮุย (5 พยัคฆ์พิทักษ์ซุนยัดเซน, The Myth)
กำกับ / อำนวยการสร้าง : ฉีเคอะ (หวงเฟยหง, เดชคัมภีร์เทวดา, โปเยโปโลเย)
เขียน บท : เฉินกั๋วฟู (The Massage, Mei Lanfang)

เนื้อเรื่อง Detective Dee

ปีค.ศ. 690 นอกราชวังหลวงในเมืองลั่วหยาง เจดีย์ขนาดใหญ่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และในวันที่สร้างเสร็จก็จะเป็นวันที่จักรพรรดินีองค์แรกของจีน บูเช็กเทียน (หลิวเจียหลิง) จะขึ้นครองบัลลังก์อย่างเป็นทางการ และกลายเป็นผู้ที่มีอำนาจมากที่สุดของประเทศ โดยสถูปในเจดีย์นั้น เป็นพระพุทธเจ้าที่มีหน้าตาคล้ายกับองค์จักรพรรดินี

แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นหลายครั้ง ซึ่งเป็นการท้าทายการครองราชย์ขององค์จักรพรรดินี โดยภายในช่วงระยะเวลา 8 ปี มีผู้ชาย 7 คนเกิดปรากฎการณ์ไฟลุกทั่วตัวต่อหน้าสาธารณะชน ร่างกายของพวกเขาถูกเผาไหม้จากข้างในสู่ข้างนอก และสิ่งที่เหลือมีเพียงแต่เถ้ากระดูกสีดำ สิ่งที่ทำให้ บูเช็กเทียน เป็นกังวลนั้นก็คือผู้เคราะห์ร้ายทั้งหมด ต่างก็เป็นคนที่เธอจะเลื่อนตำแหน่งหลังได้ครองอำนาจอย่างเบ็ดเสร็จ

ยิ่งมากไปกว่านั้น คดีล่าสุดก็เกิดขึ้นกับหัวหน้าคุมงานก่อสร้างสถูป แน่นอนที่เหตุครั้งนี้เป็นการท้าทายอำนาจของ บูเช็กเทียน เพื่อที่จะไขคดีลึกลับนี้ก่อนที่จะขึ้นครองราชย์ เธอจึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากนักสืบ ตี๋เหริ่นเจี๋ย (หลิวเต๋อหัว) ซึ่ง ถูกเธอเนรเทศออกไปจากเมืองหลวงเมื่อ 8 ปีที่แล้ว หลังจากที่เขาวิพากษ์วิจารณ์การครองอำนาจของเธอ

ตี๋เหริ่นเจี๋ย ถูกปล่อยตัวและกลับมายังเมืองลั่วหยางเพื่อเข้าเฝ้า บูเช็กเทียน เธอแต่งตั้งให้เขาเป็นหัวหน้าผู้พิพากษาของมืองหลวง ตำแหน่งที่เขาปฏิเสธเมื่อ 8 ปีก่อน เธอเชื่อว่า ตี๋เหริ่นเจี๋ย เป็นผู้มีความรู้และไหวหริบ มีความสามารถทางการต่อสู้ และจะช่วยล้มแผนการโค่นบัลลังก์ของกลุ่มคนปริศนา

เป่ยตงไหล ผู้รักษาความยุติธรรมที่อารมณ์รุนแรงและใจร้อน ได้รับมอบหมายให้ทำงานร่วมกับ ตี๋เหริ่นเจี๋ย ซึ่งเขาก็ตั้งข้อสงสัยว่า เป่ย อาจเป็นสายให้กับจักรพรรดินี ทั้งคู่ต้องทำงานร่วมกันแบบไม่เต็มใจ ตี๋เหริ่นเจี๋ย ยังออกไปขอความช่วยเหลือจาก ชาทา (เหลียงเจียฮุย) ซึ่งเคยออกแบบสถูป แต่ตอนนี้เป็นบวชเป็นพระสงฆ์ ซึ่งเขาก็เป็นผู้เห็นเหตุการณ์คนไฟลุกครั้งล่าสุดพอดี

ความทรงจำจากอดีตตามกลับมาหา ตี๋เหริ่นเจี๋ย อีกเมื่อ จิงเอ๋อ (หลี่ปิงปิง) นางสนมของจักรพรรดินีที่ถูกส่งมาเพื่อปรนนิบัติ ตี๋เหริ่นเจี๋ย จำได้ว่าเธอคือลูกสาวของเพื่อนเก่าที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์น่าสลด ทำให้ จิงเอ๋อ กลายเป็นเด็กกำพร้า จนถูกส่งเข้าวังและได้รับการเลี้ยงดูอย่างดี เธอได้ทำตามประสงค์ก่อนตายของพ่อด้วยการมอบกระบองที่มีค่าให้กับ ตี๋เหริ่นเจี๋ย

การสืบสวนของ ตี๋เหริ่นเจี๋ย พาเขาเข้าไปในตลาดมืด ซึ่งทำให้ค้นพบกับหลักฐานถึงวิธีการเผาไหม้จากภายในร่างกายเหยื่อ ซึ่งทั้งหมดก็โยงไปที่ พ่อมดวังหลวง ที่ปรึกษาคนสำคัญขององค์จักรพรรดินี แต่นั้นก็หมายถึงการที่เขาต้องท้าทายกับอำนาจของประมุขของประเทศอีกครั้ง อย่างไรก็ตามครั้งนี้ ตี๋เหริ่นเจี๋ย ก็มั่นใจว่า ไม่ว่ามันจะแลกด้วยชีวิตของตัวเองหรือไม่ เขาก็จะต้องขุดค้นเอาความจริงออกมาให้ได้






Detective Dee



Detective Dee



Detective Dee



Detective Dee



Detective Dee

หนัง ออนไลน์,ดูหนังออนไลท์,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังออนไลย์,หนังออนไล ... รับรหัสดูหนังออนไลน์. Naruto Shippuuden. ไทเก็ก จางซางฟง ... โปรแกรมดูหนัง · ดาวน์โหลดโปรแกรม Windows Media Player Classic สำหรับดูหนังที่ดาวน์โหลดแล้ว ... หนังฝรั่ง - หนังการ์ตูน - ซี่รี่ย์ / หนังชุด - หนังจีน ดูหนังออนไลน์,หนังใหม่,ดูหนังฟรี,เว็บโหลดหนัง,เว็บดูหนัง,ดูซีรี ... ดูหนัง เรื่อง อลิซในแดนมรณะ / Alice in wonderland . เรื่องย่อ : ใน วันเกิดของอลิซ ... ดูหนัง เรื่อง แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ / Ninja Assassin ... www.donung.net - - ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ... เว็ปดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ หนังสนุกๆ ดูง่าย ไม่ต้องสมัครสมาชิก ดูผ่านหน้าเว็ปได้ หรือจะโหลดไปเก็บไว้ดู ที่สำคัญดูฟรีทุกเรื่อง. ดูหนัง โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง ดูหนังออนไลน์ ที่ หนังฟรี - หนังฟรี ... ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ ดูหนังฟรี หรือจะโหลดหนัง แวะเข้ามาก่อนได้ ดูแล้วชอบก็ไปซื้อแผ่นแท้เก็บไว้ด้วย จะได้มีหนังดี ๆ ดูนานดูหนัง,หนัง,หนังใหม่,โหลดหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์,หนังเกาหลี,โหลดหนัง ... ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรีได้ที่นี่ อัพเดดหนังใหม่ มีทั้งหนังซีรี่ยทั้งไทยและหนังเกาหลีให้เลือกดูง่ายๆ ไม่ต้องสมัครสามชิก. ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี เว็บดูหนัง ดูหนังใหม่ ดูการ์ตูน โหลดหนัง ... รวบรวมหนังใหม่ ๆ มาให้ดู ส่งตรงความบันเทิงถึงบ้านคุณ เข่น ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี เว็บดูหนัง ดูหนังใหม่ ดูการ์ตูน โหลดหนัง ดูหนังMthai ดูหนังตลก ดูหนังฝรั่ง ... - ดูหนังออนไลน์ฟรี : ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังออนไลน์ฟรี ... เป็นภาพยนต์ที่ ชาวพุทธต้องดู ทำได้ดีมากๆ เป็นการนำหลักพุทธประวัติของพระพุทธเจ้า มาเป็นบทภาพยนต์ ซึ่งการเขียนบทได้นำทั้งหลักแนวคิด ... - - หนังใหม่ โปรแกรมหนัง เช็ครอบหนัง ดูหนัง มากมาย - ดู หนังใหม่ เช็ครอบหนัง โปรแกรมหนัง หนังใหม่ ล่าสุด ดูหนัง ตัวอย่างหนัง หนังใหม่เข้าฉาย ตัวอย่างหนังใหม่ movie preview หนัง มาแรง เช็คเวลาฉาย หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ หนังออนไลน์ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง online movie ... ดูหนังออนไลน์ หนังออนไลน์ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง online movie online ดูหนังผ่านเว็บ ดูหนังออนไลท์. ดูหนังออนไลน์ใหม่ๆ อัปเดททุกวัน. ดูหนัง-ฟังเพลง ชั่วฟ้าดินสลาย กาล่า แชริตี้ คอนเสิร์ตสุดซาบซึ้ง หนังสุดประทับใจ · “ไชอา ลาบัฟ” ปะทะ “ไมเคิล ดักลาส” ใน ... งานเปิดตัวหนังรักภาคต่อสุดฮา แหยมยโสธร 2 ทำเก๋ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น