วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2553

ดูหนัง The Switch




ปุ๊บปั๊บสลับกิ๊ก (มงคลเมเจอร์)

กำหนดฉาย : 30 กันยายน 2553
แนว : โรแมนติก - คอมเมดี้
นำแสดง : เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Bruce Almighty, The Break-Up และ Marley & Me), เจสัน เบ็ตแมน (Juno, Hancock), แพททริค วิลสัน (Watchmen, Little Children), เจฟฟ์ โกลด์บลัม (Jurassic Park I & II และ Adam Resurrected)
กำกับ : จอร์ช กอร์ดอน, วิล สเป็ค
อำนวยการส ร้าง : อัลเบิร์ต เบอร์เกอร์ (Little Miss Sunshine, Juno, Little Children)

เรื่องย่อ

เพราะเวลาดูไม่คอยท่า ทำให้ แค สซี่ (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) รู้สึกหวั่นใจว่า ผู้ชายในฝันที่สูงร้อยแปดสิบ, หน้าท้องซิกแพ็ค, ไอคิวสูง และร่ำรวยมหาศาล คงไม่ผ่านเข้ามาในเร็ววัน เธอจึงตัดสินใจทำสิ่งที่ต้องการที่สุด... ก็คือ ผสมเทียมเอาซะเลย!

ในขณะเดียวกัน วอลลี่ (เจสัน เบ็ตแมน) เพื่อนสนิทก็แอบหลงรักเธออยู่ เพียงแต่สเป็คชายในฝันของแคสซี่ ดูจะอยู่ห่างจากตัวตนของเขาอยู่หลายปีแสง เมื่อแคสซี่บอกวอลลี่ ว่าเธอจะไปผสมเทียม ก็ยิ่งทำให้โอกาสในการบอกรักของเขาลดน้อยลง แต่หลังจากที่เขาอกหักมาได้ที่แล้ว วอลลี่ก็ตัดสินใจทำเรื่องให้วุ่นวาย เมื่อเขาแอบเปลี่ยนเชื้อที่ใช้ผสมเป็นของตัวเองแทน ซึ่งทำให้เมื่อเวลาผ่านไปจนลูกของแคสซี่ เติบโตขึ้นมาเป็นหนุ่มน้อย ทุกอย่างยิ่งชัดเจนขึ้นว่าใครกันแน่คือ พ่อที่แท้จริง

The Switch คือภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ ที่เล่าถึงเรื่องราวรักวุ่นๆที่ทั้งฮาและน่าประทับใจ และทำให้เราต้องคอยลุ้นว่า ในที่สุดแล้วโอกาสในรักครั้งสุดท้ายของแคสซี่นั้น วอลลี่จะสามารถเอาชนะใจเธอได้หรือไม่


เกร็ดภาพยนตร์

• The Switch เป็นผลงานเรื่องล่าสุดของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เจ้าแม่หนังโรแมนติก-คอมเมดี้ ซึ่งโด่งดังมาจากบท เรเชล ในซีรี่ย์สุดฮิต Friends และหนังฮิตมากมาย เช่น Bruce Almighty, The Break-Up และ Marley & Me โดยเธอได้ประกบกับพระเอกอารมณ์ดีอย่าง เจสัน เบ็ตแมน (จาก Juno และ Hancock) ร่วมด้วย แพททริค วิลสัน (จาก Watchmen และ Little Children) และ เจฟฟ์ โกลด์บลัม (จาก Jurassic Park I & II และ Adam Resurrected)

30 กันยายนนี้ คุณจะฮาแบบ "ไม่ได้วางแผน" และซึ้งแบบ "ไม่ทันตั้งตัว" เฉพาะที่ โรงภาพยนตร์ House RCA / เอสเอฟเซ็นทรัลเวิลด์ / เมเจอร์รัชโยธิน และ พารากอนซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น