วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ดูหนัง น้ำตาลแดง



น้ำตาลแดง



น้ำตาลแดง



น้ำตาลแดง



ตัวอย่าง น้ำตาลแดง



น้ำตาลแดง Brown Sugar (สหมงคลฟิล์ม)

กำหนด ฉาย : 26 สิงหาคม 2553
แนว : อีโรติก
นำ แสดง : อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ, ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัคราภา, แอนนา รีส, ปรางทอง ชั่งธรรม, จ๊ะ อธิศ อมรเวช, หนอ วีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล, ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ
กำกับ : ศาสตร์ ตันเจริญ, สุรวัฒน์ ชูผล, ภาณุมาส ดีสัตถา, ปรัชญา ลำพองชาติ, อนุรักษ์ จรรโลงศิลป, กิตติยาภรณ์ กลางสุรินทร์

เรื่องย่อ น้ำตาลแดง

ความอีโรติกคือหัวใจสำคัญ ของภาพยนตร์ทั้ง 6 เรื่องที่ถูกหลอมรวมเข้ากับแต่ละห้วงอารมณ์ที่เต็มไปด้วยหลากหลายของมนุษย์ ซึ่งถูกตีแผ่ออกมาเป็นความรัก โลภ โกรธ หลง ภายใต้แนวทางของภาพยนตร์ที่มีทั้ง ดราม่า, ทริลเลอร์, แอ็คชั่น, คอเมดี้, โรแมนติค บนพื้นฐานของการแสดงที่เน้นในความเรียลลิสติกสมจริงที่สุด


น้ำตาล แดง 1

น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง ตอน ปรารถนา

ปรารถนา ความสัมพันธ์ของหนุ่มช่างสัก และพนักงานสาวนวดแผนโบราณ ไม่ต่างอะไรกับเส้นขนานที่ไม่เคยถูกลากให้มาบรรจบกัน ถึงแม้ว่าจะทำงานบนตึกเดียวกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยแม้สักครั้งที่จะเอ่ยปากทักทายหรือพูดคุย จนกระทั่ง "แรงปรารถนา" ได้ย่นย่อระยะห่างแห่งสัมพันธภาพของคนสองคนให้เขยิบเข้ามาชิดใกล้กว่าที่คาด คิดและเคยเป็น เมื่อชายหนุ่มตัดสินใจเลือกใช้บริการจากหญิงสาว ภาพความเหงาของผู้คนท่ามกลางแสงสีความสับสนวุ่นวายในเมืองใหญ่ ถูก นำเสนอและถ่ายทอดผ่านมุมมองความอีโรติกดราม่าของ กิตติยาภรณ์ กลางสุรินทร์ ผู้กำกับหญิงเพียง 1 เดียวของโปรเจ็คต์น้ำตาลแดง กับบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตของ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ นักแสดงนางแบบสาวที่ฮอตที่สุดแห่งปี ควงคู่มากับ บลูม-วรินทร ญารุจนนทน์ นักดนตรีนายแบบหนุ่มหล่อน1ใน10 หนุ่ม Men's Health Guys' Challenge ประจำปี 2010


น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง ตอน โสบนเตียง



โสบนเตียง ความสัมพันธ์เกินห้ามใจของสาวมั่นสุดเฉี่ยวไฟแรงสูง กับ เสี่ยใหญ่วัยกลางคนที่ต่างมีจินตนาการถึงสิ่งที่เรียกว่า "เซ็กส์" ได้อย่างสอดคล้องและลงตัว ทำให้แต่ละครั้งที่กงล้อแห่งชีวิตของทั้งคู่หมุนเวียนมาบรรจบกันก่อเกิดความ ร้อนแรงจนคนรอบข้างต่างอิจฉาไปตาม ๆ กัน อารมณ์ขันเชิงเสียดสีในรูปแบบภาพยนตร์คอเมดี้ ที่ได้นักร้องพิธีกรนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง เดอะปั๋ง - ประกาศิต โบสุวรรณ แท็คทีมคู่สาว พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา(ครี) ไฮ โซสาวจากเวทีประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2006 นางแบบและพรีเซ็นเตอร์สาวสุดฮอต 1 ใน 6 สาวลีโอเบียร์ปีล่าสุด ถ่ายทอดจินตนาการผ่านการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์โดย ภาณุมาศ ดีสัตถา



น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง ตอน รักต้องลุ้น



รัก ต้องลุ้น อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อหญิงสาวต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง จึงเอ่ยปากชวนให้เด็กหนุ่มเพื่อนสนิทอยู่เป็นเพื่อนในค่ำคืนหนึ่ง ภาพยนตร์อีโรติกคอเมดี้ที่สะท้อนถึงขีดระดับความสัมพันธ์ของวัยรุ่นที่มา พร้อมกับการตั้งคำถามถึงความเหมาะสม ในเรื่องเซ็กส์ ขอบเขตของศีลธรรม และความต้องการของวัยหนุ่มสาวที่มักคิดว่าผู้ใหญ่ไม่เคยเข้าใจ จาก ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย ศาสตร์ ตันเจริญ ถ่ายทอดภาพจริงของวัยรุ่นยุคปัจจุบันโดย 2นักแสดงหน้าใหม่ถอดด้าม นัฏฐกันย์ อนุมาตรฉิมพลี, จิตติกร สรจันทร์


น้ำตาล แดง 2



น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง ตอน หลุมพราง



หลุมพราง หากเงื่อนปมแห่งความลุ่มหลงจากอดีตมิได้ย้อนกลับมาเพียงกระตุ้นเตือนให้ชาย หนุ่มระลึกถึงความรู้สึกที่มีต่อหญิงสาวที่ตนรักและมีอิทธิพลต่อชีวิต แต่กลับดึงให้เขากลับไปอยู่ในวังวนของบ่วงพิศวาสที่ยากจะถอนตัว ไม่ต่างอะไรกับหลุมพรางในจิตใจที่ไม่เคยถูกลบเลือนไปจากใจไม่ว่าวันเวลาจะ ผ่านไปเนิ่นนานเพียงใด เมื่อแนวทางของอีโรติกถูกนำเสนอผ่านภาพยนตร์ในแนวดราม่า-ทริลเลอร์ โดย มีนักแสดงสาวคุณภาพเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงประกอบหญิงยอดเยี่ยมจาก อำมหิตพิศวาสอย่าง ปรางทอง ชั่งธรรม กับบทบาทการแสดงที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน พร้อม จ๊ะ อธิศ อมรเวช มือกีตาร์วงTHE MOUSE,นักแสดงจากมหา’ลัยสยองขวัญ จากผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย สุรวัฒน์ ชูผล



น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง ตอน ทฤษฏีบนโต๊ะอาหาร



ทฤษฏี บนโต๊ะอาหาร มิตรภาพตราบชั่วชีวิตของหญิงสาวกำลังถูกทดสอบ เมื่อเพื่อนสนิทที่สุดแอบมี "สัมพันธ์" กับชายหนุ่มคนรักของเธอ จนเกิดคำถามว่า "ความสุขที่แท้จริงใน ชีวิตคืออะไร และคงไม่มีสิ่งใดที่เปราะบางเท่ากับความรู้สึกของมนุษย์อีกแล้ว" ภาพยนตร์อีโรติกอาร์ท ที่ผสมผสานรูปแบบของศิลปะหลากหลายรูปแบบตั้งแต่บทกวี,ละครเวที, รวมไปถึงการนำเอาเทคนิคในการถ่ายทำภาพยนตร์มาผนวกเข้ากับการแสดงในลักษณะ เหนือจริง จากมุมมองและไอเดียของปรัชญา ลำพองชาติ ถ่ายทอดการแสดงในรูปแบบภาพยนตร์โดย แอนนา รีส (นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ 1ใน 6 นางแบบปฏิทินเบียร์ลีโอปีล่าสุด,นักแสดงสาวจากปืนใหญ่จอมสลัด,มหาลัย’สยอง ขวัญ) และ นริศรา ศรีสันต์ นักแสดงละครเวทีระดับคุณภาพ



น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง ตอน คู่รักบนดาวโลก



คู่รัก บนดาวโลก เมื่อความ รักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งเดินทางมาถึงจุดที่ต้องทบทวนสถานภาพและความ สัมพันธ์ พร้อมกับการตั้งคำถามถึงคุณค่าและความหมายของรักที่แท้จริงว่าคืออะไร เพื่อที่จะตัดสินใจว่าจะเดินต่อไปอย่างช้า ๆ และมั่นคง หรือเพียงหยุดความสัมพันธ์ไว้ ณ ขณะรักและเก็บความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อกันเอาไว้ ภาพยนตร์อีโมชั่น-อีโรติกในแนวหนือจริง (เซอร์เรียลลิสต์) ที่งานเทคนิคพิเศษ ทางด้านภาพ(CGI) ถูกนำมาถ่ายทอดภาพความอีโรติกจากมุมมองของผู้กำกับอนุรักษ์ จรรโลงศิลป อย่างเต็มตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก "ผู้ชายมาจากดาวอังคาร ผู้หญิงมาจากดาวศุกร์" หนังสือระดับเบสท์เซลเลอร์ที่ทำให้คนทั้งโลกต้องทบทวนมุมมองและความคิดที่ ว่าแท้จริงแล้ว ชายหญิงล้วนต่างกัน พร้อมการทุ่มเทการแสดงอย่างเต็มที่ของ หนอ วีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล, (นายแบบ,นักแสดงละครบ้านร้อยดอกไม้) และนางแบบนักแสดงสาวหน้าใหม่อย่าง รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์



น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง

น้ำตาลแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น