วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ดูหนัง The Expendables

The Expendables

The Expendables

The Expendables

The Expendables

The Expendables

The Expendables




ตัวอย่าง The Expendables



โครตคนทีมมหากาฬ (Sony Pictures)

กำหนด ฉาย : 26 สิงหาคม 2010
แนว : แอ๊คชั่น
นำแสดง : ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, บรูซ วิลลิส, อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์, มิกกี เริร์ก, หลี่เหลียนเจี๋ย (เจ็ท ลี), เจสัน สเตแธม, ดอล์ฟ ลุนด์เกรน, อีริก โรเบิร์ตส์, สตีฟ ออสติน, แรนดี คูเจอร์,เทอรี ครูว์ส
กำกับ : ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน


เรื่อง ย่อ The Expendables

Expendables : ความสามารถยอมสละตัวเองได้เพื่อปฏิบัติภารกิจทางการทหารให้สำเร็จลุล่วง

The Expendables เป็นแอ็กชันทริลเลอร์มันส์สุดขั้วเกี่ยวกับกลุ่มทหารรับจ้างที่ได้รับการว่า จ้างให้แทรกซึมเข้าไปในประเทศแถบอเมริกาใต้ และล้มผู้นำเผด็จการของที่นั่นลงให้ได้ เมื่อภารกิจนี้เริ่มต้นขึ้น พวกเขาก็เริ่มรู้ตัวว่า สิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น และพวกเขาก็พบตัวเองอยู่ในวังวนอันตรายของความหลอกลวงและการทรยศหักหลัง เมื่อภารกิจถูกขัดขวางและชีวิตผู้บริสุทธิ์ตกอยู่ในอันตราย พวกเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายที่หินยิ่งกว่า นั่นคือภัยคุกคามที่จะทำลายสายสัมพันธ์พี่น้องของพวกเขา

บาร์นีย์ รอส (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน)
เป็นชายที่ไม่มีอะไรจะเสีย ด้วยความที่เขาไม่กลัวอะไรและปราศจากอารมณ์ใดๆ เขาจึงเป็นหัวหน้ากลุ่ม เป็นผู้รู้ และเป็นนักวางแผน ของกลุ่มคนที่ใช้ชีวิตเสี่ยงตาย ที่มีความผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้น สิ่งที่เขาห่วงใยเพียงอย่างเดียวคือรถปิ๊คอัพ เครื่องบินสะเทิ้นน้ำและลูกทีมนักรบสมัยใหม่ที่จงรักภักดีของเขา เขาเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายตัวจริง ที่อธิบายถึงสิ่งที่เขาทำว่า “ขจัดรอยเปื้อนที่กำจัดออกยาก” ทีมงานเบื้องหลังประกอบไปด้วย ลี คริสต์มาส (เจสัน สเตแธม) อดีตเจ้าหน้าที่เอสเอเอส ผู้ชำนาญการใช้ทุกสิ่งที่มีคมมีด, หยิน หยาง (เจ็ท ลี) ปรมาจารย์การ ต่อสู้ระยะประชิด, เฮล ซีซาร์ (เทอรี ครูว์ส) ผู้รู้จัก บาร์นีย์มา 10 ปี และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธระยะไกล, โทลล์ โรด (แรนดี้ โคตูร์) ผู้เชี่ยวชาญวัตถุระเบิด ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นมันสมองของกลุ่ม และ กุนนาร์ เจนเซน (ดอล์ฟ ลันด์เกรน) สิงห์สงคราม ผู้เชี่ยวชาญด้านการยิงไกล ที่ต้องทุกข์ทรมานกับความหลังของตัวเอง

เมื่อ เชิร์ช ชายลึกลับ (ทีบีดี) เสนองานที่ ไม่มีใครกล้ารับให้กับบาร์นีย์ เขาและลูกทีมก็จึงออกเดินทางเพื่อปฏิบัติภารกิจที่ดูเหมือนจะเป็นไปตามแบบ ฉบับ นั่นคือการล้ม นายพลกาซา (เดวิด ซายาส) ผู้นำเผด็จ การของประเทศที่เป็นเกาะเล็ก ๆ วิเลนา เพื่อยุติยุคสมัยแห่งความตายและการทำลายล้างที่ประชาชนต้องทนรับมาตลอด ในภารกิจสอดแนมในวิเลนา บาร์นีย์และคริสต์มาสได้พบกับผู้ติดต่อของพวกเขา แซนดรา (จิเซลล์ อิทชี) นักสู้อิสระในท้องถิ่น ผู้ซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้ พวกเขาได้เรียนรู้ว่าศัตรูที่แท้จริงของพวกเขาคือ อดีตเจ้าหน้าที่ CIA เจมส์ มอนโร (อีริก โรเบิร์ตส์) และสมุนคู่ใจของเขา เพน (สตีฟ ออสติน) เมื่อสถานการณ์ดิ่งลงเหว บาร์นีย์และคริสต์มาสถูกบีบให้ต้องทิ้งแซนดราไว้ข้างหลัง เป็นการประกาศิตความตายให้กับเธอ ด้วยความรู้สึกผิดกับความล้มเหลวครั้งนี้ บาร์นีย์จึงเกลี้ยกล่อมให้ลูกทีมของเขากลับไปวิเลนาเพื่อช่วยชีวิตตัวประกัน และสานต่องานที่เขาเริ่มต้นเอาไว้ และบางทีอาจเพื่อช่วยจิตวิญญาณ…ของตัวเขาเองด้วย


The Expendables

The Expendables

The Expendables

The Expendables

The Expendables

The Expendables

The Expendables

The Expendables

The Expendables

The Expendables

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น