วันพุธที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ดูหนัง Going the Distance รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง

Going the Distance

Going the Distance


รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง (Warner Bros. Pictures)


กำหนดฉาย : 2 กันยายน 2553
แนว : โรแมนติก
นำแสดง : ดรูว์ แบร์รี่มอร์, จัสติน ลอง, ชาร์ลี เดย์, เจสัน ซูเดย์คิส, คริสติน่า แอ็ปเปิลเก


อีริน (ดรูว์ แบร์รี่มอร์) หญิงสาว ที่มาพร้อมไหวพริบในการพูดเสียดสี และชายหนุ่มที่มีเสน่ห์อย่างเปิดเผยโดยไม่ต้องผ่านการกรอง และโสดหมาด ๆ อย่าง แกร์เรท (จัสติน ลอง) การสนทนาที่ไร้สาระพร้อมการดื่มเบียร์ และทานมื้อเช้าร่วมกันในวันถัดมา สัมพันธภาพของทั้งคู่ได้ก่อตัวขึ้น แต่ทั้งคู่ต่างไม่กล้าคาดหวังในความสัมพันธ์ จนวันหนึ่ง อีริน ต้องกลับบ้านเกิดที่ซานฟรานซิสโก ฝ่าย แกร์เรท ก็วุ่นอยู่กับงานที่นิวยอร์ก ช่วงเวลาของทั้งคู่ที่เดินควงกันมาเป็นเวลากว่า 6 เดือนได้กลายมามีความหมายอย่างไม่ตั้งใจ ไม่มีใครภาวนาอยากให้ความสัมพันธ์นี้จบลง ฝ่ายเพื่อนของแกร์เรทอย่าง บ็อกซ์ (เจสัน ซูเดคิส) และ แดน (ชาร์ลี เด) ก็เริ่มกล่อมประสาทด้วยเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การลดความอ้วนก่อนขึ้นเครื่องบิน การกลายเป็นคนอยู่ติดกับโทรศัพท์ตลอดเวลา ซึ่งพวกเขาไม่อยากสูญเสียเพื่อนที่แสนดีในวงเหล้าไป เพื่อเข้าสู่ในวัฏจักรแห่งรักอันทรหด ขณะเดียวกัน คอร์รีน (คริสตินา แอปเปิลเกต) พี่สาวของอีรินที่แต่งงานแล้ว เธอเป็นคนซีเรียสกับชีวิต ต้องการปกป้องน้องสาวเธอจนเกินเหตุ จากเส้นทางอันเลวร้ายที่พี่สาวเธอคุ้นเคยดี

ทั้ง ๆ ที่พวกเขาอยู่คนระยะทาง หลายคนได้พูดว่า เพื่อน ครอบครัว และสิ่งล่อตาล่อใจอันไม่คาดฝันในบางอย่าง อาจเป็นเหตุให้คนทั้งคู่ได้พบบางสิ่งที่เรียกว่ารัก และเพราะตัวช่วยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การส่งข้อความถึงกัน และพรรณนาเรื่องเซ็กซ์ผ่านทางรูปถ่าย รวมไปถึงการคุยกันทุกคืนก่อนนอน อาจเป็นวิธีรักษาความรักให้ยั่งยืนได้ โดยไม่ต้องยอมแพ้ระยะทาง

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างโดยนักทำสารคดี นาเนต เบอร์สไตน์ ซึ่งเธอเคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาสารคดียอดเยี่ยม (On the Ropes makes her) ซึ่งเป็นการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่อง Going the Distance ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทขึ้นโดย เจฟ ลาทิวลิป และนำแสดงโดยผู้ชนะรางวัลลูกโลกรางวัล ดรูว์ แบร์รี่มอร์ (Grey Gardens), จัสติน ลอง (He's Just Not That Into You), ชารลี เด (ทีวีซีรี่ย์เรื่อง It's Always Sunny in Philadelphia), เจสัน ซูเดคิส (ทีวีซีรี่ย์เรื่อง Saturday Night Live), จิม แกฟฟิแกน (17 Again) และดาราที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำอย่าง คริสตินา แอปเปิลเกต (ทีวีซีรี่ย์เรื่อง Samantha Who? และ Jesse)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกสร้างโดย อดัม แชงแมน (17 Again), เจนนิเฟอร์ กิบกอท (The Last Song) และ แกร์เรต แกรนท์ (Hairspray) และมี ริชาร์ด บรีเนอร์, เดฟ นิว สแตดเตอร์ และ ไมเคิล ดิสโก เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์

ทีมสร้างสรรค์ฉากเบื้องหลังภาพยนตร์ของ เบอร์สไตน์ รวมไปถึงผู้กำกับภาพโดย อีริค สตีลเบิร์ก (Up in the Air), ออกแบบฉากโดย เควิน คาวานอ (Whip It), ลำดับภาพโดย ปีเตอร์ เทชเนอร์ (Borat: Cultural Learnings of America for Make Benefit Glorious Nation of Kazakhstan) และออกแบบเครื่องแต่งกายโดย แคเธอรีน แมรี่ โทมัส (The Proposal)

ผลงานของ นิวไลน์ ซิเนม่า Going the Distance ถูกจัดจำหน่ายทั่วโลกโดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์





Going the Distance



Going the Distance



Going the Distance



Going the Distance



Going the Distance



Going the Distance



Going the Distance



Going the Distance



Going the Distance

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น