วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์ เงา



เงา



เงา



เงา



เงา






ตัวอย่างใหม่ เงา



เงา (96 ฟิล์ม จำกัด)

กำหนดฉาย : 26 สิงหาคม 2553
แนว : สยองขวัญ
นำแสดง : เก หยวก-ศรราม สตารี่, ซาชา ยานเค่ห์, เฟม-วรางคนา น้อยนิวรณ์ ,บอยAF-สิทธิชัย ผาบชมพู,ตรี นันทรัตน์ เชาวราษฎ์ ,พี เค -ปิยวัตน์ เข็มเพชร , อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ, บุญวัฒน์ ชุมทอง, พรลภัค ภักดี,”แจส ชวนชื่น, อู๊ด เป็นต่อ, แอนนา ชวนชื่น , อรชร เชิญยิ้ม
กำกับ : ธีรธร เชาวนโยธิน (กำกับ / แท้ง), อัศวิน ทัพคัลไลย (กำกับ/ หุ้นส่วน), เอกสิทธิ์ สมเพ็ชร (กำกับ /ด้ายแดง), ชนะชัย (กำกับ /ของแม่)



4 เรื่อง 4 ผู้กำกับ 20 ดารา

คุณ รู้จัก "กรรม" ไหม !

คุณทำกรรมอะไรไว้ย่อมได้สิ่งนั้น !

"กรรม" คือการกระทำ!

มันจะเป็น "เงา" ตามตัวทุกหนแห่ง !

แล้วกรรม ใครจะร้ายแรงกว่ากัน



เรื่องย่อ

เรื่องของกรรมที่เกิดจากการกระทำและเวรกรรม ที่เกิดขึ้น

"คุณ เคยมีใครเรียกหาไหม" เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับผลกรรมของการชิงสุกก่อนห่าม ของนักศึกษาในระดับมหาลัย บางทีสิ่งที่เราคิดว่าเป็นแค่เรื่องระหว่างคนสองคน แต่บางทีอาจไม่เป็นเช่นนั้นก็ได้

"คุณเคยมีเพื่อนแท้ สักคนไหม" เป็นเรื่องของวัยรุ่นที่ขาดการยั้งคิด ในวัยคึกคะนอง บางทีเพื่อนของคุณบางคน อาจต้องการมากกว่าคำว่า เพื่อนร่วมทาง

"คุณเคยสัมผัสกับมันไหม" ความเชื่อโบราณเกี่ยวกับคนตาย แต่มีใครบางคนเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระ นั่นอาจนำมาซึ่งความน่าสะพรึงกลัวอย่างที่คุณคาดไม่ถึง











เงา ตอน "แท้ง"

ผู้กำกับ : ธีรธร เชาวนโยธิน

ประวัติ : ปัจจุบันเป็นเจ้าของ ไอยารา แอนนิเมชั่น ทำคอมพิวเตอร์ กราฟฟิคให้ภาพยนตร์ ไทยอาทิเช่น หอแต๋วแตก(1) ลองของ ห้าแถว คริสกะจ๋า และอื่น ๆ มาอย่างโชกโชน เป็นอาจารย์พิเศษสอนมหาวิทยาลัย จบด้านคอมพิวเตอร์กราฟฟิค มาจากแคนาดา "แท้ง" เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกทำหน้าทีกำกับ และเขียนบท

นักแสดงนำ : บอย AF3 - สิทธิชัย ผาบชมภู, ตรี - นันทรัตน์ ชาวราษฎร์

"แท้ง" เรื่องของความสัมพันธ์ ที่เกินเลย ของหนุ่มสาวมหาวิทยาลัยคู่หนึ่ง และผลกรรมที่ตามมาทวงถามถึงการกระทำบางอย่างในอดีต ที่พวกเขาพยายามจะลืมเลือน แต่พวกเขาอาจจะลืมไปว่า กรรมเป็นของผู้กระทำ และกรรมจะติดตามไปจนตาย


เงา ตอน "ด้ายแดง"

ผู้กำกับ : เอกสิทธิ์ สมเพ็ชร

ประวัติ : คนทำงานเบื้องหลัง มือตัดต่อระดับต้นๆของเมืองไทย ที่มีผลงานผ่านมาอย่างมากมาย กับการลงมือทำหนังของตัวเองเป็นเรื่องแรก "ด้ายแดง" โดยรับหน้าที่ทั้งเขียน กำกับ และตัดต่อ

นักแสดงนำ : ปิยะวัตน์ เข็มเพชร, อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ, บุญวัฒน์ ชุมทอง, พรลภัค ภักดี

"ด้าย แดง" เรื่องราวของความเชื่อเกี่ยวกับคนตาย ซึ่งบางคนอาจจะเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระสำหรับยุคปัจจุบัน วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกลับจากงานศพ และได้รับด้ายแดง เป็นของแจก ใครบางคนเห็นว่าเป็นเรื่องงมงาย และไม่ให้ความสำคัญ และเมื่อคุณก้าวพ้นธรณีประตูเข้าไปในบ้าน คุณอาจไม่รู้ว่าบางอย่างจากงานศพอาจติดตามคุณมาด้วย







เงา ตอน "หุ้นส่วน"

ผู้ กำกับ : อัศวิน ทัพคัลไลย

ประวัติ : เป็นทายาทของกำธร ทัพคัลไลย(ผู้กำกับ ดังของเมืองไทยในอดีต) ผู้กำกับโฆษณา ที่มีผลงานผ่านตามากมาย เป็นโปรดิวเซอร์หนังต่างประเทศในหลายเรื่องที่เข้ามาถ่ายทำในเมืองไทย ปัจจุบันเป็นผู้กำกับ ศิลปินอิสระ และอาจารย์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ "หุ้นส่วน" เป็นผลงานภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก

นักแสดงนำ : ศรราม สตารี่, ซาช่า ยาห์นเค่, วรางคณา น้อยนิวรณ์, กฤษณ เศรษฐธำรงค์

"หุ้นส่วน" เรื่องราวเริ่มจากความคึกคะนองของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่ลืมไปว่าสิ่งที่ตัวเองทำจะนำไปสู่ผลอย่างไร และร้ายแรงแค่ไหน และเมื่อเวลาแห่งผลกรรมมาเยือนมันมาในรูปแบบที่พวกเขาเองนึกไม่ถึง และน่าสะพรึงกว่าที่พวกเขาคาดคิดไว้นัก







เงา ตอน "ของแม่"

ผู้กำกับ : ชนะชัย

ประวัติ : ผู้กำกับอิสระประสบการณ์สูง ที่ถนัดกับแนวตลก เบาสมอง ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับมุขใหม่ ที่รับประกันว่าคุณจะฮาจนขากรรไกรค้าง

นักแสดงนำ : แจ๊ส ชวนชื่น, อู๊ด เป็นต่อ, แอนนา ชวนชื่น, ลิตา วรนิษฐ์, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม, อรชร เชิญยิ้ม

"ของแม่" เรื่องเกี่ยวกับห่วง ที่ติดตามตัวไปแม้ร่างตาย แต่วิญญาณยังคงวนเวียน เพื่อค้นหาบางสิ่ง และถ้ามีใครโชคร้ายที่หลงเข้ามาในห่วงนั้น ก็อาจจะเจอดีได้ ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ปนฮา ที่ได้ดาราตลก แถวหน้าเมืองไทยอย่าง แอนนา ชวนชื่น แจ๊ส ชวนชื่น และอู๊ด เป็นต่อ ที่จะมาทำให้ต่อมประสาทคุณสยอง และฮาไปพร้อม ๆ กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น